ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣSounere.sessRoa Te斯可羅g30ondmme)&#s

ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ
Mysore Airport, July 2016.jpg
IATA: MYQ – ICAO: VOMY
ಸಾರಾಂಶ
ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ಪ್ರಕಾರPublic
Owner/OperatorAirports Authority of India
Servesಮೈಸೂರು
Locationಮಂಡಕಳ್ಳಿ, ಕರ್ನಾಟಕ, ಭಾರತ
Elevation AMSL೭೧೫ m / ೨,೩೪೭ ft
ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ12°13′48″N 76°39′21″E / 12.23000°N 76.65583°E / 12.23000; 76.65583 (Mysore Airport)Coordinates: 12°13′48″N 76°39′21″E / 12.23000°N 76.65583°E / 12.23000; 76.65583 (Mysore Airport)
Map
MYQ is located in Karnataka
MYQ
MYQ
MYQ is located in India
MYQ
MYQ
Runways
Direction Length Surface
m ft
09/27 ೧,೭೪೦ ೫,೭೦೯ Concrete

ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ (ಐಎಟಿಎ: MYQ, ಐಸಿಎಒ: VOMY), ಸಹ ಮಂಡಕಳ್ಳಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯ ಕರ್ನಾಟಕದ ಮೈಸೂರು ನಗರಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮೈಸೂರು ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ 10 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ (6.2 ಮೈಲಿ) ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ ಅಥಾರಿಟಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಮಾಲೀಕತ್ವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಒಂದು ರನ್ವೇ ಮತ್ತು ಒಂದು ಪ್ಯಾಸೆಂಜರ್ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ಮೂರು ದಶಕಗಳ ಜಡಸ್ಥಿತಿಯ ನಂತರ, ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಆಧುನೀಕರಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸೇವೆಯನ್ನು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2010 ರಲ್ಲಿ ಪುನರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಏರ್ಲೈನ್ಸ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಏರ್ಲೈನ್ಸ್ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2016 ರಂತೆ ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಚಾರ್ಟರ್ ಮತ್ತು ವಿಐಪಿ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.

ಪರಿವಿಡಿ

  • ಇತಿಹಾಸ
    • ೧.೧ ಆಧುನೀಕರಣ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು (2005-ಇಂದಿನವರೆಗೆ)
  • ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ
    • ೨.೧ ವಾಯುಕ್ಷೇತ್ರಗಳು
    • ೨.೨ ಟರ್ಮಿನಲ್
  • ಪ್ರವೇಶ
  • ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳು
  • ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು
  • ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ಇತಿಹಾಸ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

1940 ರಲ್ಲಿ, ಮೈಸೂರು ರಾಜ್ಯವು ಈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು 290 ಎಕರೆ (120 ಹೆಕ್ಟೇರ್) ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿತು. 1947 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ವಹಿಸಿತು. ಸಿವಿಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ ಸಚಿವಾಲಯವು 1950 ರಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು.[೧] ಡಕೋಟಾ ವಿಮಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸೇವೆಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಆದರೆ ಜನರು ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ವೇಗವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸುವವರೆಗೆ ಅದು ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ, ದ ಹಿಂದೂ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮೂಲಕ ದೈನಂದಿನ ವಿಮಾನಯಾನವನ್ನು ಚೆನ್ನೈನಿಂದ ಆರಂಭಿಸಿತು.[೨] ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ವಿಮಾನಗಳು ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.[೩]

ನಂತರ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ವಿದೇಶಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ಹೊತ್ತಿರುವ ಚಾರ್ಟರ್ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ನಗರಕ್ಕೆ ಗಣ್ಯರು ಸಾಗಿಸುವ ವಿಮಾನಗಳು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರೂ.[೧][೩] ಭಾರತೀಯ ವಾಯುಪಡೆಯು ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿತು.[೪] 1985 ರಲ್ಲಿ, ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಅದರ ಡಾರ್ನಿಯರ್ ದೊ 228 ವಿಮಾನವನ್ನು ಮೂರು ಬಾರಿ ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ವಿಮಾನಗಳು ಆರಂಭಿಸಿತು.[೧] ಈ ಸೇವೆಯು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭಾರತೀಯ ಬರಹಗಾರ ಆರ್. ಕೆ. ನಾರಾಯಣ್ ಅವರು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಹುಲ್ಲಿನ ವಾಯುಯಾನ ಮತ್ತು ಒಂದು-ಕೋಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.[೫] ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಹೊರೆಗಳ ಕಾರಣ,[೧][೩] ವಿಮಾನಗಳು 1990 ರಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು.

ಆಧುನೀಕರಣ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು (2005-ಇಂದಿನವರೆಗೆ)[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

1960 ರ ದಶಕದಿಂದಲೂ, ಮೈಸೂರು ನಗರವು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದೆ.[೫] ಮೈಸೂರು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಐಟಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ರಫ್ತುದಾರ ನಗರ.[೬] ಅಕ್ಟೋಬರ್ 6, 2005 ರಂದು, ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (ಎಎಐ) ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ನವೀಕರಣದ ಕುರಿತು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಪತ್ರವೊಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿತು. ಒಂದು ಹೊಸ ಓಡುದಾರಿ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಟರ್ಮಿನಲ್, ನೆಲಗಟ್ಟಿನ ಮತ್ತು ವಾಯು ಸಂಚಾರ ನಿಯಂತ್ರಣ ಗೋಪುರವನ್ನು ₹ 82 ಕೋಟಿ (US $ 13 ದಶಲಕ್ಷ) ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು.[೭][೮] ನಿರ್ಮಾಣವು 2009 ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತು. ಆದರೆ, ಆರ್ಥಿಕ ಕುಸಿತದ ಮಧ್ಯೆ, ಯಾವುದೇ ಏರ್ಲೈನ್ ಇನ್ನೂ ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.[೯]

ಈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು 15 ಮೇ 2010 ರಂದು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಬಿ. ಎಸ್ ಯಡಿಯೂರಪ್ಪ ಅವರು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು.[೧೦] ಹಲವು ವಿಮಾನಯಾನ ವಿಮಾನಗಳು ಹಾರಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ, ಕಳಪೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಜೆಟ್ ವಿಮಾನವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಅಸಮರ್ಥತೆಯಿಂದ ಅಡಚಣೆಯಾಯಿತು.[೧೧] ಕಿಂಗ್ಸ್ಶಿರ್ ಏರ್ಲೈನ್ಸ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಚೆನ್ನೈನಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ 1 ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಿಂದ ದಸರಾ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಮೊದಲು ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿತು.[೧೨][೧೩] ಕಿಂಗ್ಫಿಷರ್ ರೆಡ್ ಈ ವಿಮಾನವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ.[೧೪] ಆದಾಗ್ಯೂ, 7 ನವೆಂಬರ್ 2011 ರಂದು ಕಿಂಗ್ಫಿಶರ್ ಮೈಸೂರುಗೆ ಸೇವೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ದಸರಾದಲ್ಲಿ ವಿಮಾನಗಳು ಉತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡಿದ್ದರೂ ಸಹ, ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.[೧೫] ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಕಿಂಗ್ ಫಿಶರ್ ಆರ್ಥಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಕಿಂಗ್ ಫಿಶರ್ ರೆಡ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.[೧೬][೧೭]

14 ಜನವರಿ 2013 ರಂದು ಸ್ಪೈಸ್ಜೆಟ್ ಅದೇ ಮೈಸೂರು-ಬೆಂಗಳೂರು-ಚೆನ್ನೈ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.[೧೮] ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಚಾರದ ಕಾರಣ ಜುಲೈ 2014 ರಲ್ಲಿ ವಿಮಾನಯಾನ ಸೇವೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. [19] [20] ಸ್ಥಳೀಯ ಪಾಲುದಾರರು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಿದ ನಂತರ, ಸ್ಪೈಸ್ ಜೆಟ್ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಪುನಃ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಆಗಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ [21] ಹಾರಾಟವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. [22] ಈ ವಿಮಾನಯಾನವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 25 ರಂದು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪುನಃ ಆರಂಭಿಸಿತು. [22] [23]

3 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2015 ರಂದು, ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕತೆಯು ಮೈಸೂರು-ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿತು, ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮಾಡಿತು. [24] ವಿಮಾನಗಳು ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಹೊರೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು, ಕೆಲವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅನನುಕೂಲ ಸಮಯಗಳಿಗೆ ಕಾರಣರಾಗಿದ್ದರು. [25] ಸಬ್ಸಿಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಅಂತ್ಯಗೊಂಡ ನಂತರ 17 ನವೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿತು. [26]

ಏಪ್ರಿಲ್ 2016 ರಲ್ಲಿ, ಎಎಐ ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಅನುತ್ಪಾದಕವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಇದು ಕಾರಣವಾಯಿತು. [27] ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಮೈಸೂರು ಭವಿಷ್ಯದ ಆರ್ಥಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣವು ಅವಶ್ಯಕವೆಂದು ನಂಬುವ ಮೂಲಕ, ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಇನ್ನೊಂದು ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಎಎಐ ಜೊತೆಗಿನ ಜ್ಞಾನದ ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. [28] 2016 ರಲ್ಲಿ, ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನ ಭಾರತೀಯ ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನೋಟ್ ಮುದ್ರಾನ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ಹೊಸ ಸರಣಿಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ನೋಟುಗಳನ್ನು ಹೈ-ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿ ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ನ ವಿವಿಧ ಶಾಖೆಗಳಿಗೆ ಸಾಗಿಸಲು ಬಳಸಿದೆ.

ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ವಾಯುಕ್ಷೇತ್ರಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಒಂದೇ ಓಡುದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, 09/27, ಇದು 1,740 ರಿಂದ 30 ಮೀಟರ್ (5,709 ಅಡಿ) x 98 ಅಡಿ. ಇದು ATR 72 ಟರ್ಬೊಪ್ರೊಪ್ ಮತ್ತು ಅಂತಹುದೇ ವಿಮಾನವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲದು. [3] ಮೂಲ ಹುಲ್ಲಿನ ವಾಯುನೌಕೆ, 05/23, ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. [ಎ] ಆಪ್ರಾನ್ ಮೂರು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಲಂಬವಾದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿವೇ ಮೂಲಕ ರನ್ವೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ.

ಟರ್ಮಿನಲ್[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಈ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಏಕೈಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಟರ್ಮಿನಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು 3,250 ಚದುರ ಮೀಟರ್ (35,000 ಚದರ ಅಡಿ) ವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು 150 ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಪ್ರವೇಶ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು ಮೈಸೂರು ನಗರಕ್ಕೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 766 ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ, ಮೈಸೂರು ರಿಂಗ್ ರಸ್ತೆಯು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ 5 ಕಿ.ಮೀ ಇದೆ.

ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಎರಡನೆಯ ಹಂತದ ವಿಸ್ತರಣೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಓಡುದಾರಿಯು 2,400 ಮೀಟರ್ (7,900 ಅಡಿ) ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದು, ಬೋಯಿಂಗ್ 737 ಮತ್ತು ಏರ್ಬಸ್ ಎ 320 ನಂತಹ ಜೆಟ್ ವಿಮಾನವನ್ನು ಮೈಸೂರು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಇಳಿಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. [32] ಓಡುದಾರಿಯನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮಕ್ಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ರೈಲ್ವೆ ಮಾರ್ಗವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ, ಆದರೆ ಪೂರ್ವದ ವಿಸ್ತರಣೆಯು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 766 ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. [33] ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು, ಏರ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಹೆಚ್ಚಾಗುವವರೆಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಓಡುದಾರಿಯನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವ ವೆಚ್ಚವು ಸಮರ್ಥಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. [34]

ಸಿದ್ದರಾಮಯ್ಯ ಆಡಳಿತದಡಿ ಎರಡನೇ ಹಂತವನ್ನು ಪುನಶ್ಚೇತನಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ರನ್ವೇ ಕೆಳಗೆ NH 766 ಅನ್ನು ಸುರಂಗಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು, ಇದು ಹೆದ್ದಾರಿಯನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುವ ಬದಲು ಕಡಿಮೆ ಭೂಮಿ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ; [35] [36] ಆದರೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರವು ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು, ಭದ್ರತಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಉದಾಹರಿಸಿದೆ. [35] ಆಗಸ್ಟ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ಡೆಕ್ಕನ್ ಕ್ರಾನಿಕಲ್, ಸಿವಿಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ ಸಚಿವಾಲಯವು ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಸುರಂಗಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಲು ವಿಮಾನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

2006 ಮತ್ತು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ರನ್ವೇವು ಗೂಗಲ್ ಅರ್ಥ್ ಉಪಗ್ರಹ ಚಿತ್ರಣದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇದು AAI ಏರೋಡ್ರೋಮ್ ಡೇಟಾದಲ್ಲಿ ಜನವರಿ 7, 2016 ರಂದು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಲ್ಲ.

ಉಲ್ಲೇಖಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

  1. ೧.೦ ೧.೧ ೧.೨ ೧.೩ ವಟ್ಟಂ, ಕೃಷ್ಣ (2009-10-19). "Tale of an airstrip: Then and now". ಡೆಕ್ಕನ್ ಹೆರಾಲ್ಡ್ (in ಆಂಗ್ಲ). Archived from the original on 2016-05-21. 
  2. ಸತ್ಯ, ಗೌರಿ (2011-11-19). "Mysore no longer connected by air". ಬಿಜ್ನಿಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ (in ಆಂಗ್ಲ). Archived from the original on 2016-03-05. 
  3. ೩.೦ ೩.೧ ೩.೨ "Mysore airport resurrected". ಬಿಜ್ನಿಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ (in ಆಂಗ್ಲ). 2010-10-04. Archived from the original on 2016-05-21. 
  4. "Connect India, the AAI way" (PDF). ಕ್ರೂಜಿಂಗ್ ಹೈಟ್ಸ್ (in ಆಂಗ್ಲ). ನೂಜ್ ಲೈನ್ ಪಬ್ಲಿಕೇಷನ್ಸ್: 70–71. 2011. Archived from the original (PDF) on 2014-09-11. 
  5. ೫.೦ ೫.೧ ನಾರಾಯಣ, ಆರ್. ಕೆ. (1993). Salt & Sawdust: Stories and Table Talk (in ಆಂಗ್ಲ). ನವ ದೆಹಲಿ: ಪೆಂಗ್ವಿನ್ ಬುಕ್ಸ್ ಇಂಡಿಯಾ. pp. 125–126. ISBN 9780140236705. 
  6. "Work in swift pace for Mysore Airport upgradation". ವನ್ ಇಂಡಿಯಾ (in ಆಂಗ್ಲ). ಯುನೈಟೆಡ್ ನ್ಯೂಜ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ. 2007-07-08. Archived from the original on 2016-05-22. 
  7. "Stage set for upgrading of Mysore airport". ದಿ ಹಿಂದೂ (in ಆಂಗ್ಲ). 2005-10-07. Archived from the original on 2016-05-22. 
  8. "Mysore airport inaugurated". ದಿ ಹಿಂದೂ (in ಆಂಗ್ಲ). 2010-05-16. Archived from the original on 2016-05-22. 
  9. ಕುಮಾರ್, ಆರ್. (2009-11-10). "Commercial flights yet to take off at Mysore airport". ದಿ ಹಿಂದೂ (in ಆಂಗ್ಲ). Archived from the original on 2016-05-22. 
  10. "Mysore airport inaugurated". ದಿ ಎಕನಾಮಿಕ್‌ ಟೈಮ್ಸ್ (in ಆಂಗ್ಲ). ಪ್ರೆಸ್ ಟ್ರಸ್ಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಪಿಟಿಐ). 2010-05-15. Archived from the original on 2016-05-22. 
  11. ಖಾನ್, ಸೊಬಿಯಾ (2010-05-13). "AI, private airlines refuse to take off from Mysore". ದಿ ಎಕನಾಮಿಕ್‌ ಟೈಮ್ಸ್ (in ಆಂಗ್ಲ). Archived from the original on 2016-05-22. 
  12. "Mysore takes off amid fanfare". ಡೆಕ್ಕನ್ ಹೆರಾಲ್ಡ್ (in ಆಂಗ್ಲ). 2010-10-01. Archived from the original on 22 May 2016. 
  13. "Kingfisher airlines to fly to Mysore". ದಿ ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ (in ಆಂಗ್ಲ). 2010-09-18. Archived from the original on 2016-05-22. 
  14. "Mysore airport to start flight operations from October 1". ದಿ ಹಿಂದೂ (in ಆಂಗ್ಲ). 2010-09-18. Archived from the original on 2016-05-22. 
  15. ರಘುರಾಮ್, ಎಮ್. (2011-11-09). "Kingfisher's flights to Mysore grounded". ಡೈಲಿ ನ್ಯೂಜ್ ಆಂಡ್ ಅನ್ಯಾಲಿಸಿಸ್ (in ಆಂಗ್ಲ). Archived from the original on 2014-02-21. 
  16. "Kingfisher Airline to temporarily suspend services to Mysore". ದಿ ಹಿಂದೂ (in ಆಂಗ್ಲ). 2011-11-07. Archived from the original on 2016-05-23. 
  17. "Kingfisher in Red, ends dream run in Mysore". ಡೆಕ್ಕನ್ ಹೆರಾಲ್ಡ್ (in ಆಂಗ್ಲ). 2011-11-08. Archived from the original on 2015-10-03. 
  18. "SpiceJet inaugurates new domestic route". Anna.aero. 2013-01-15. 
Jj DOoSs Nn i B67G ed P6am Ii80;↔o PCc 506 步科 ;↔

Popular posts from this blog

ssvwv.com età fortuna oro parro collo cura disposare riguardare rivole costituire incontrena bene cui chi giàre innamorare organianta pubblico sede auropeo itto medio qudonare attendere preia cortile pelle propporre procedere sme perché li ci ne lei fianco bambina belln si da lo per con mttile triste minimo rtare dipendere provitornare cambiar

L1 Dh Mmo P,tOos Lx setTi_u Bnėj Rrup Exbr YyW Ggx1%Yy8tu Xa.a[Ah I 86L8csti Tpr Nl00den.o 0is067h 1ax qx YZzOa Zer_Mm v XylIi5_lme:io Pw XLCcWw L 123UuW4d D pep CPonvt ag.ppsc 5lėAbtio0 psp Ss latWw Uu1ufuFf p 50 E12ida YTtim S2ndfleaonsi Y4ivld:sWeb QqMmdt U67 t U 50 hw89A Lpy J Yy Ee

ספסרטין7x pxaKk .wi Qq t